Dịch vụ thuê xe tải nhỏ tại phố Lý Nam Đế

Dịch vụ thuê xe vận chuyển nhà và dịch vụ chuyển nhà ngày càng phát triển. Bạn có thể chọn được một chiếc xe vận chuyển nhà cho bạn thật dễ dàng. Xe chở thuê có mặt khắp nơi xung quanh chỗ bạn ở. Và thông tin cũng ở khắp nơi bằng các tờ thông tin được dán ngoài đường. Công ty Phi Long là đơn vị được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi thuê xe chuyển nhà. Với chiếc xe tải của chúng tôi, bạn có thể vận chuyển mọi đồ đạc, mọi loại hàng hóa khác nhau đi khắp Việt Nam. Dịch vụ thuê xe tải nhỏ tại phố Lý Nam Đế sẽ giúp bạn làm điều này.


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhất

Mỗi một nhân viên như một tế bào sống trong công ty. Nhân viên có tinh thần làm việc tốt thì dịch vụ của chúng tôi mới tốt được. Vì thế, ngoài những lớp đào tạo về nghiệp vụ. Phi Long còn có nhiều cuộc họp về đạo đức nghề nghiệp để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Mỗi một lời nhận xét từ phía khách hàng. Là một lần rút kinh nghiệm, sửa sai để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình tốt hơn. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn một chiếc xe tải chở thuê phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn nhất. Bạn có thể yên tâm giao tài sản của mình cho chúng tôi.

Dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng

Với chiếc xe tải 500kg ( 5 tạ) nhỏ xinh. Bạn có thể chở hàng, chuyển đồ dùng len lỏi qua các ngõ ngách chật hẹp trong những khu phố đông đúc dân cư của Hà Nội. Nếu bạn không thích tự lái thì chúng tôi cũng có dịch vụ cho thuê xe có tài xế. Bạn có thể dùng xe tải 5 tạ để vận chuyển:
  • 1 tủ lạnh cao tầm 1m25, tủ có thể dựng đứng trong xe
  • 1 máy giặt nặng từ 3 kg đến 8 kg
  • 1 kệ sách nhỏ (dài, rộng, cao = 1: 0,3: 1.2)
  • 1 tủ sắt hai cánh cửa
  • 1 tủ nhựa 3 đến 4 ngăn.
  • 4 thùng cát tông chứa đồ
  • Va li, ba lô thuê xe chở hàng hà nội
  • Dụng cụ nhà bếp, nhà tắm, bếp gia
  • Và nhiều đồ dùng khác như hoa quả, rau xanh,...
Liên hệ Dịch vụ thuê xe tải nhỏ tại phố Lý Nam Đế: 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Hoàng Liệt

Cho thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Giáp Bát

Dịch vụ thuê xe tải Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu