Xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phố Đào Duy Từ

Nếu bạn cần thuê xe tải, hãy gọi tới hotline xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phố Đào Duy Từ. Taxi tải Phi Long sẽ làm quý khách hàng cảm thấy an tâm khi đến với chúng tôi nếu quý khách cần. Với hàng trăm nhân viên lái xe tải có chuyên môn cao. Chúng tôi thận trọng trong công việc và cực kỳ chu đáo. Hãy yên tâm khi chúng tôi taxi tải ở hà nội luôn túc trực chờ bạn.

Những vấn đề khách hàng thường gặp phải

Rất nhiều khách hàng khi thuê xe tải đã phản ánh rằng họ đã gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Khi chọn phải cơ sở không uy tín như:
  • Xe không đảm bảo về chất lượng, thường gặp các sự cố khi vận chuyển và gây mất an toàn
  • Vận chuyển không cẩn thận gây hư hỏng đồ của khách hàng, 
  • Tình trạng mất, thất lạc hàng hóa xảy ra thường xuyên
  • Cơ sở không chịu trách nhiệm khi sự cố xảy ra. 
  • Giá thuê xe taxi tải hà nội bị sai lệch sau khi thỏa thuận…
Thậm chí, còn có khách hàng chia sẻ, khi bị mất hàng hóa. Mặc dù đã yêu cầu bên cơ sở dịch vụ cho thuê xe tải xem xét và bồi thường, nhưng bên cơ sở đùn đẩy trách nhiệm do khách hàng không cẩn thận nên mới dẫn đến thất thoát nên từ chối bồi thường.

Công ty vận tải taxi tải giá rẻ Phi Long cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phố Đào Duy Từ  đi liên tỉnh thành Bắc Trung Nam. để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa của các bạn sẽ được vận chuyển an toàn và nhanh chóng nhất. Liên hệ 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Hoàng Liệt

Cho thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Giáp Bát

Dịch vụ thuê xe tải Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu