Cho thuê xe tải chuyển đồ tại phố Phương Mai

Mỗi khi chuyển từ nơi ở này sang nơi ở khác. Hay bạn muốn chuyển hàng hóa từ nơi bán sang nơi mua. Thì xe tải sẽ là một phương tiện hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng không phải doanh nghiệp hay hộ gia đình nào cũng có xe tải để chuyển đồ, chuyển hàng hóa. Vì thế dịch vụ cho thuê xe tải chuyển đồ tại phố Phương Mai của Phi Long sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.


Chúng tôi là đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển đồ tại phố Phương Mai khiến quý khách hàng yên tâm. Các xe tải của chúng tôi đều có thùng xe còn có thể được mở linh hoạt từ ba phía, chở được nhiều loại hàng hóa cồng kềnh. Các chốt khóa chắc chắn bằng thép đúc. Đảm bảo giữ hàng hóa an toàn để không bị thất thoát trên đường vận chuyển. Ngoài ra việc che chắn hàng hóa kĩ càng như vậy còn giúp tránh ảnh hưởng của mưa, nắng… tác động trực tiếp đến hàng hóa, đồ đạc của khách hàng.
Xe tải cho thuê xe tải chở hàng của Phi Long vận chuyển chuyên nghiệp. Và nhanh chóng hơn các phương tiện như xe khách, xe thô sơ,... Dùng xe tải chở hàng của chúng tôi có các trọng tải từ 5 tạ, 7 tạ, 1 tấn, 2 tấn... Các xe tải cỡ nhỏ như vậy chuyên vận chuyển hàng hóa nội thành. Còn đội xe tải 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 30 tấn lưu thông hàng hóa khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Quy trình dịch vụ vận chuyển bằng xe tải của Phi Long

  1. Khảo sát công trình cần vận chuyển
  2. Báo giá chi tiết từng hạng mục.
  3. Ký hợp đồng
  4. Thu phí tiền đặt cọc
  5. Phân loại đồ đạc
  6. Lên kế hoạch vận chuyển đồ đạc
  7. Chuyển đồ xe tải chuyển nhà giá rẻ
  8. Bàn giao
  9. Thanh toán nốt chi phí còn lại.
Liên hệ dịch vụ cho thuê xe tải chuyển đồ tại phố Phương Mai: 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Hoàng Liệt

Cho thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Giáp Bát

Dịch vụ thuê xe tải Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu