Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Nguyễn Du

Cuộc sống của con người ngày càng phát triển. Các dịch vụ tiện ích cũng thế mà tăng lên. Vì vậy công ty Phi Long chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại phố Nguyễn Du. Nó này sẽ giúp quý khách chuyển hàng hóa. Vận chuyển đồ đạc trong nhà vận chuyển văn phòng một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ song song như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng uy tín. Chúng tôi đảm bảo các dịch vụ đều được phụ vụ một cách chuyên nghiệp và giá rẻ nhất.


Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín

Công ty Phi Long chúng tôi tự hào là một trong những công ty vận tải hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải khắp cả nước. Đặc biệt là thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống phân bố vận tải bắc nam giá rẻ. Để giúp quý khách giảm được 50% giá cước vận tải. Chúng tôi thường xuyên ghép các chuyến hàng cùng lộ trình.
Chúng tôi từ hơn 10 đầu xe nay đã có 200 đầu xe. Với đội xe đông và đa dạng như vậy. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng của quý vị. Nhiều loại xe có trọng tải khác nhau như 5 tạ, 7 tạ, 1 tấn, 2,5 tấn, 3 tấn. Cho đến các loại có trọng tải lớ từ 15 tấn, 20 tấn. Và các loại xe đầu kéo, xe ba chân, 4 chân, 5 chân chở hàng nội thành Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo các xe được che kín không sợ nắng mưa. Hàng hóa của quý khách với hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn trên các loại xe thùng bạt, thùng kín hoặc thùng lạnh.

Dịch vụ cho thuê xe tải phục vụ quý khách 24/24

Bất kể thời gian nào quý khách gọi vào số hotline hãng taxi tải hà nội sẽ được xếp xe ngay lập tức taxi tải Hà Nội và toàn quốc. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu vận chuyển trọn gói. Chúng tôi cung cấp cả các gói dịnh vụ: bốc xếp dỡ hàng hóa, cho thuê kho bãi, thanh lý phế liệu.
Gọi hotline Phi Long: 0963.63.5767. cho chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ trọn gói từ A đến Z.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Hoàng Liệt

Cho thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Giáp Bát

Dịch vụ thuê xe tải Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu