Dịch vụ thuê xe tải tại phố Chương Dương Độ

Sắp tới bạn phải chuyển nhà. Nhưng có quá nhiều đồ đạc như máy giặt, tủ lạnh. Bạn không thể vận chuyển đồ đạc bằng phương tiện cá nhân. Bạn cảm thấy lo lắng. Hãy dừng lại suy nghĩ đó và đến với chúng tôi. Dịch vụ thuê xe tải 1,25 tấn tại phố Chương Dương Độ của Phi Long chuyên đóng bọc đồ nếu khách hàng có nhu cầu và vận chuyển hàng tận nơi, giao hàng tận địa chỉ người nhận.


Vận tải Phi Long nhận cho thuê xe tải giá cực ưu đãi

Dịch vụ của chúng tôi giúp quý khách tiết kiệm tiền mà lại an toàn khi chuyển đồ. Vì chúng tôi sở hữu nhiều xe đa dạng trọng tải phục vụ bạn 24/24h. Vận tải Phi Long được nhận xét là một trong các đơn vị chất lượng nhất.  Chúng tôi đã hoạt động thị trường được hơn 12 năm.

Dịch vụ thuê xe tải tại phố Chương Dương Độ hơn hẳn các đơn vị khác. Các bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Giá thành của dịch vụ chúng tôi khá rẻ mà hơn hẳn thị trường chung. Đảm bảo toàn bộ đồ đạc của gia đình bạn được bảo toàn nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển. Nhân viên của chuyen van phong ha noi sẵn sàng nhiệt tình và chiều khách.

Dịch vụ xe tải nhỏ rất tiện dụng chở hàng nội thành

Kích thước thùng xe 1,25 tấn mà Phi Long cho thuê rộng rãi 3.130 x 1.650 x 380 mm.  Bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì khi bạn giao công việc cho chúng tôi. Mọi đồ đạc của khách hàng được an toàn nhất. Dịch vụ cho thuê xe tải hà nội

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều xe có hợp đồng vận chuyển hàng hóa đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng xe chở hàng, chạy hợp đồng hay phục vụ bất cứ công việc gì. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng một cách đầy đủ. Hãy yên tâm và để chúng tôi giải quyết công việc vận chuyển của bạn nhanh chóng. Liên hệ theo số 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Hoàng Liệt

Cho thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp tại phường Giáp Bát

Dịch vụ thuê xe tải Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu